Giường gỗ cho phòng ngủ

Cung cấp những mẫu giường ngủ, kiến thức, kinh nghiệm để chọn đồ nội thất cho phòng ngủ

Giường King là gì? Kích thước của giường King size tiêu chuẩn

Từ lâu nay, bên cạnh những mâu xe hơi đắt tiền và những căn biệt thự cực kỳ cao cấp thì giường ngủ có kích thước King Size được xem là một trong những chuẩn mực, thể hiện sự cao sang, giàu có của giới thượng lưu. Loại giường ngủ này có những gì đặc biệt mà khiến nó được xem trọng đến vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn.

f:id:lacancraftwood:20200930183447j:plain

Giường có kích thước King size là gì?

Thực tế, giường có kích thước king size là loại giường có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay. Kích thước giường ngủ King size có chiều rộng và chiều dài lần lượt là 2m × 2.2m. Đặc biệt là còn có một số loại giường được thiết kế theo hình tròn có đường kính lên đến hơn 2m. Nó được thiết kế từ các loại chất liệu cao cấp giúp giường và phòng ngủ có vể ngoài vô cùng hào nhoáng và sang trọng.

f:id:lacancraftwood:20200930183504j:plain

Các đặc điểm nổi bật của giường ngủ King size

Mặc dù trong các không gian phòng ngủ hiện đại ngày nay, những chiếc giường có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ đang là một trong những lựa chọn tiện ích nhất. Nhưng giường King size vẫn được rất nhiều người ưu ái sử dụng. Đó chính là bởi giường có được những đặc điểm cực kỳ khác biệt và nổi trội hơn so với các loại giường có kích thước thông thường khác.

f:id:lacancraftwood:20200930183517j:plain

Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Một điều không thể phủ nhận là những chiếc giường ngủ king size luôn được biết đến là loại giường ngủ chuyên dành cho giới thượng lưu, giàu có. Chính bởi nó có giá cả rất đắt. Đối với những người giàu có thì việc sở hữu trong nhà một chiếc giường King size không chỉ là thể hiện sự giàu có về mặt vật chất mà còn là một thứ để khẳng định phong cách và đẳng cấp của mình. Chính vì thế mà những người bị hạn chế về mặt kinh tế sẽ khó có được khả năng để mua sắm một chiếc giường cao cấp như vậy.

f:id:lacancraftwood:20200930183529p:plain

Giường có kích thước lớn và rộng rãi

Nếu bạn đã quen sử dụng những chiếc giường có kích thước 1m6 x 2m hay 1m8 x 2m thì chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi đứng trước một chiếc giường king size. Nó có kích thước chiều dài lên đến 2m và chiều rộng lên đến 2m2. Chiếc giường ngủ này có thể mang đến cho gia chủ một không gian vô cùng rộng lớn và thoải mái để cho chủ nhân của nó có một giấc ngủ thật ngon lành và thoải mái.

f:id:lacancraftwood:20200930183544j:plain

Xem thêm những mẫu giường 2m của Lạc An

Thiết kế vô cùng độc đáo

Rất nhiều người cho rằng, đặc điểm nổi bật nhất của các mẫu giường King size thường có 3 yếu tố là: Độc đáo, Thẩm Mỹ và Đắt đỏ. Trong số đó, nếu xét về yếu tố Độc chính là kích thước to, rộng. Còn nhắc đến sự thẩm mỹ thì giường có thiết kế và kiểu dáng vô cùng sang trọng, trang nhã hay với những họa tiết và hoa văn thiết kế cực kỳ cầu kỳ.

Mỗi kiểu giường King size đều sẽ có một nét thẩm mỹ đặc trưng và riêng biệt khác nhau tùy theo gu thẩm mỹ của từng chủ sở hữu. Giường thường được thiết kế theo phong cách cổ điển và sang trọng. Nhưng cũng có những chiếc giường được thiết kế theo phong cách tinh tế và hiện đại mang đến vẻ trang nhã cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, đầu giường cao mang đến một nét thẩm mỹ và phong cách riêng cho không gian phòng ngủ. Điều này rất phù hợp với những ai yêu thích sự thẩm mỹ và độc đáo.

 

f:id:lacancraftwood:20200930183609j:plain

Rất thích hợp cho không gian rộng rãi

Vì kích thước của giường king size là rất lớn và rông rãi nên nó chỉ thích hợp để đặt trong những căn phòng có diện tích rộng rãi từ 30 đến 40m2. Điều này chỉ có những căn nhà có thiết kế sang trọng và đẳng cấp và xa hoa mới phù hợp.

Có thể thấy, để sở hữu một chiếc giường ngủ king size chất lượng không chỉ là cách để gia chủ có được một giấc ngủ ngon, thoải mái và an nhiên mà còn mang đến nét thẩm mỹ cao cấp cho các không gian riêng tư của mình. Hơn thế nữa, để lựa chọn những mẫu giường này cũng là cách để gia chủ khẳng định được gu thẩm mỹ độc đáo cũng như các tính riêng của mình.