Giường gỗ cho phòng ngủ

Cung cấp những mẫu giường ngủ, kiến thức, kinh nghiệm để chọn đồ nội thất cho phòng ngủ

Các mẫu giường tầng thông minh cho người lớn không thể bo qua

Phòng ngủ luôn là một nơi quan trọng mà bạn dùng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đối với con em thì đây chính là nơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển tư duy và tâm lí của trẻ nhỏ. Chính vì vậy mà việc đầu tư cho nội thất cho phòng ngủ luôn là điều cực kỳ cần thiết mà không phải ai cũng lưu tâm.

f:id:lacancraftwood:20201009175834j:plain

Nếu bạn đang lo lắng vì diện tích tiết kiệm của phòng ngủ hay những rắc rối khi bạn các món đồ nội thất được bố trí chưa hợp lý gây cảm giác chật chội trong quá trình sình hoạt. Thì hay thay đổi ngay không gian ngủ của mình với những thiết kế giường tầng đặc biệt thông mình cho người lớn. Mời các bạn tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn!

Giới thiệu về giường tầng thông minh

Thiết kế cơ bản của một chiếc giường tầng là hai chiếc giường đơn được thiết kế song song với nhau. Chính vì thế nên nó có khả năng giúp phòng ngủ tiết kiệm được một nửa diện tích so với việc sử dụng một chiếc giường thông thường. Thay vì tốn quá nhiều diện tích phòng cho một chiếc giường ngủ lớn, thì chỉ với một mẫu giường tầng thông minh, các bạn sẽ tối ưu hóa được rất nhiều diện tích cho căn phòng ngủ.

f:id:lacancraftwood:20201009175850j:plain

Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho những gia đình có đông thành viên. Giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi lại đảm bảo được sự riêng tư cần thiết. Đặc biệt, việc sử dụng trong phòng ngủ một chiếc giường tầng thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng tài chính đáng kể. Thay vì tốn kém nhiều tiền bạc để mua sắm nhiều món đồ nội thất khác nhau và chiếm dụng nhiều không gian của phòng ngủ. Sử dụng một chiếc giường tầng đa chức năng sẽ hợp lý hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó còn đem lại một bố cực hài hòa cho phòng ngủ.

Giường tầng thông minh cho người lớn hiện nay có rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn như: Giường tầng kết hợp với bàn làm việc, giường tầng kết hợp với ngăn kéo, giường tầng sofa, giường tầng kết hợp với tủ quần áo...

Xem thêm những mẫu giường tầng thông minh cho người lớn tại: 

https://lacan.vn/giuong-tang-nguoi-lon-1m6-1m8/

 

Các thiết kế giường tầng thông minh cho người lớn

Hiên nay, mật độ dân số ở các trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam ngày một tăng cao. Chính vì vậy mà nhu cầu về nhà ở cũng như phòng cho thuê cũng ngày một nóng hơn. Với sự leo thang của thị trường bất động sản, để sở hữu một căn nhà đủ rộng rãi luôn quá tầm với của rất nhiều người. Chính vì thế nên hiên nay, xuất hiện rất nhiều căn nhà có diện tích nhỏ như nhà ống hay căn hộ chung cư, phòng trọ. Với không gian chật hẹp như thế thì giường tầng thông min cho người lớn chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

f:id:lacancraftwood:20201009175916j:plain

Với chiếc giường tầng thông minh cho người lớn thì nó sẽ không chiếm dụng quá nhiều diện tích của phòng ngủ. Ngoài ra, thiết kế của các mẫu giường tầng này không còn quá đơn điện và thiết thẩm mỹ như các chiếc giường tầng ở các kỹ túc xá sinh viên cũ.

Các thiết kế giường tầng hiện nay ngày càng hiện đại và sang trọng. Dễ dàng kết hợp với nhiều không gian có phong cách trang trí khác nhau. Chính vì thế bạn sẽ không phải lol ngại về tính thẩm mỹ của căn phòng mình.

f:id:lacancraftwood:20201009180030j:plain

f:id:lacancraftwood:20201009180057j:plain

f:id:lacancraftwood:20201009180109j:plain

f:id:lacancraftwood:20201009180118j:plain

f:id:lacancraftwood:20201009180129j:plain

f:id:lacancraftwood:20201009180144j:plain

f:id:lacancraftwood:20201009180216j:plain