Giường gỗ cho phòng ngủ

Cung cấp những mẫu giường ngủ, kiến thức, kinh nghiệm để chọn đồ nội thất cho phòng ngủ

Mãn nhãn với những mẫu giường gỗ sồi vô cùng nội bật

Gỗ sồi là một loại gỗ tự nhiên được sử dụng rộng rãi và phổ biến bật nhất trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất. Giường ngủ gỗ sồi vẫn luôn là một trong những mẫu giường ngủ được rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm trong thời gian gần đâu. Vậy đâu là lý do khiến loại giường ngủ này trở nên "hot" và được ưa chuộng đến như vậy. Hãy cùng khám phá những điều đó qua bài viết của chúng tôi sau đây để có thể giải đáp cho mình những thắc mắc.

f:id:lacancraftwood:20201026162148j:plain

Giuờng gỗ sồi là một trong những loại giường ngủ vô cùng được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Với những đặc điểm cực kỳ nổi bật của giường. Đây chắc chăn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà bạn.

Những ưu điểm nổi bật của giường ngủ gỗ sồi

Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật có thể thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

f:id:lacancraftwood:20201026162212j:plain

Vẻ ngoài của các mẫu giường ngủ gỗ sồi vô cùng đặc biệt với các đường vân gỗ cực kỳ bắt mắt, màu sắc tươi sáng, tự nhiên vô cùng dễ chịu phù hợp với rất nhiều không gian nội thất phòng ngủ khác nhau. Gỗ sồi được chia ra thành 2 loại chính là gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng, mỗi loại gỗ có nhiều nét đặc trưng riêng, để cho các gia chủ có thêm sự lựa chọn cho mình. Không chỉ thế, tùy thuộc vào vị trí địa lý cũng như loại hình khí hậu mà chúng ta sẽ có được những loại gỗ khác nhau. Điển hình như gỗ sồi Nga hay gỗ sồi Mỹ với những đặc thù riêng. Tại Việt Nam cả hai loại gỗ này đều được nhập khẩu từ bên ngoài vào và chúng có giá thành tương đối cao.

Ưu điểm của giường ngủ gỗ Sồi

Giường ngủ gỗ sồi có những đặc điểm vô cùng đặc trưng như: rất chắc chắn, có khả năng chống mối mọt, không chỉ thế loại giường này còn có khả năng chịu lực tốt, đàn hồi vô cùng tốt, không bị cong vênh hay biến dạng trong suốt quá trình sử dụng, thời gian sử dụng lâu dài. Các chi tiết tạo nên chiếc giường gỗ sồi thường được ghép nối một cách vô cùng tinh tế nhờ đó mà tạo được cho người sử dụng một cảm giác chắc chắn và an toàn không bị rung lắc hay phát ra âm thanh cọt kẹt khi sử dụng.

f:id:lacancraftwood:20201026162223j:plain

Giường ngủ gỗ sồi là loại giường nổi tiếng với khả năng chống hơi ẩm, chống nước cực tốt. Do gỗ sồi có chứa hàm lượng nhựa tamin cao, khi loại nhựa này khô lại, sẽ giúp gỗ có được những tinh năng ưu việt trên. Không chỉ vậy, gỗ sồi còn có khả năng chống mối mọt tự nhiên, giúp đảm bảo tuổi thọ của chiếc giường trong suốt quá trình sử dụng. Mặt khác những mẫu giường gỗ sồi luôn được trải qua quy trình xử lý công phu và nghiêm ngặt như tẩm sấy nhiều công đoạn nên đề cao được khả năng chống nước, chống thấm. Vì thế, những chiếc giường này càng trở nên chắc chắn, đảm bảo độ ẩm gỗ luôn dưới 12% trong cả quá trình sử dụng. 

Về ngoại hình

Giường ngủ gỗ sồi sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cực kỳ độc đáo cùng với kết cấu gỗ rất đặc biệt mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi sử dụng. Gỗ sồi thường có màu nâu trắng, dát gỗ cũng có màu vàng nhạt, tâm gỗ tùy loại mà có các màu sắc khác nhau từ nâu nhạt cho đến nâu đậm hơn. Gỗ sồi có vân gỗ to nhưng mịn màn, các thớ gỗ kết cấu chắc chắn, đặc biệt phù hợp trong thiết kế giường ngủ. Mang lại cảm giác sang trọng và vẻ đẹp đầy hiện đại cho giường ngủ.

f:id:lacancraftwood:20201026162238j:plain

Nhược điểm

Gỗ sồi thường khô rất chậm, có xu hướng nứt và cong vênh khi được phơi khô (nếu chưa qua sử lý). Gỗ sồi cũng rất dễ nở khi bị ngấm nước hay đặt ở ngoài không khí có độ ẩm cao. Trong quá trình thi công và thiết kế giường ngủ, người ta thường sử dụng công nghệ xử lý chuyên biệt cho gỗ như sấy khô, nén chịu lực, sơn PU và bảo quản hiện đại, giừng gỗ sồi thành phẩm đã khắc phục được khá tốt các nhược điểm của nó mang đến những sản phẩm đầy thẩm mỹ có chất lượng cao.

f:id:lacancraftwood:20201026162251j:plain

Tại sao giường ngủ từ gỗ sồi được ưa chuộng?

Giường ngủ bằng gỗ sồi luôn có vẻ đẹp độc đáo và tự nhiên từ các vân gỗ mang đến màu sắc và những nét đặc trưng riêng, có khả năng bắt sơn tốt. Giường ngủ gỗ sồi có khả năng sơn nhiều màu sắc với nhiều phong cách khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.

f:id:lacancraftwood:20201026162304j:plain

Giường ngủ gỗ sồi có độ bền rất cao, tính đa dạng có thể dùng để chế tạo với nhiều cấu trúc giường ngủ nhau có thể là: giường đơn, giường đôi, giường em bé hay kể cả giường tầng. Chúng mang đến cảm giác an toàn, chắc chắn và bền bỉ giúp mang đến cho người sử dụng những giấc ngủ thoải mái và an nhiên nhất.

Trong cùng phân khúc giường ngủ gỗ tự nhiên thì giường ngủ gỗ sồi có giả cả khá phải chăng. Đảm bảo được chất lượng tốt, thời gian sử dụng và mang đến giá trị thẩm mỹ cao, đảm bảo được giấc ngủ và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm những mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.