Giường gỗ cho phòng ngủ

Cung cấp những mẫu giường ngủ, kiến thức, kinh nghiệm để chọn đồ nội thất cho phòng ngủ

4 chiếc giường Pallet DIY sành điệu phù hợp với mọi loại phòng ngủ

Bạn đã bao nghĩ mình sẽ tận dụng những tấm pallet "MIỄN PHÍ" chưa? Bạn đã bao giờ nghĩ, mình sẽ lấy một vài tấm để tạo nên những vật dụng cần thiết dùng trong gia đình mình? Những tấm pallet dùng để vận chuyển hàng hóa này cực kỳ phù hợp để có thể làm cho mình những vật dụng nội thất DIY. Trong vài năm gần đây, tận dụng và tái chế pallet luôn là một đề tài hấp dẫn được nhiều người chia sẻ trên mạng, vì chúng là cách thân thiện với chi phí rẻ và mạng lại sự mộc mạc và gần gũi riêng biệt. Các bạn có thể sử dụng những tấm pallet tái chế đã qua sử dụng hoàn toàn miễn phí mà các công ty vận chuyển đã sử dụng. Hoặc mua những tấm pallet hoàn toàn mới để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Một trong những ứng dụng tái chế pallet đơn giản và phổ biến nhất chính là giường pallet. Đê đóng một chiếc giường pallet, bạn thậm chí sẽ không cần phải tháo dỡ các pallet như làm những vật dụng khác. Việc tạo ra một chiếc giường ngủ đơn giản từ gỗ pallet là xếp chồng các pallet lên nhau và đặt lên trên chúng một tấm nệm. Bạn nên vệ sinh trước những tấm pallet và đảm bảo nó an toàn trước khi sử dụng. Bạn có thể trang trí thêm đèn, cây xanh, rèm.. để tạo cho giường ngủ của mình những phong cách riêng. Sau đây là những mẫu giường pallet cực kỳ đẹp cho phòng ngủ.

Giường pallet hiện đại và vui tươi

Đây là một mẫu giường pallet hiện đại và tươi vui cho các cậu bé. Giường sử dụng đệm màu xám, được thiết kế theo phong cách tối giản này mang lại cảm giác vô cùng hiện đại và tươi sáng - nhưng khi kết hợp những chiếc gối với các họa tiết đen, trắng và xám sẽ mang lại cho bạn cảm giác vui tươi và thân thiện đối với trẻ nhỏ.

f:id:lacancraftwood:20201021114916j:plain

Giường Pallet cho nữ

Chiếc giường pallet sau đây mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là một mẫu giường ngủ lấy cảm hứng từ những phong cách thiết kế lãng mạn và tươi sáng. Màu gỗ trần của giường pallet giúp mang lại cho bạn sự ấm áp cho cả căn phòng. Màu đạo của giường là màu trắng sáng, kết hợp bức tường có điểm nhấn hoa với gạch lộ ra ngoài tạo môt cảm giác đầy nữ tính và thân thiện.

f:id:lacancraftwood:20201021120105j:plain

Giường pallet tự nhiên tối giản

Căn phòng có các đồ nội thất được làm từ vật liệu tự nhiên. Với chiếc giường làm tâm điểm chú ý, xung quanh giường pallet gỗ tự nhiên được trang trí với các loại cây xanh. Với một bức tường nhấn màu xanh lá nhạt biến căn phòng của bản thành một không gian ngoài trời. Kết hợp với bộ khăn trải giường màu trung tính sẽ giúp giữ cho căn phòng luôn sáng sủa và tươi vui.

f:id:lacancraftwood:20201021120252j:plain

Giường Pallet đơn giản và sang trọng

Đây là một mẫu giường ngủ được làm từ gỗ pallet với màu sắc tổng thể trông thật tinh tế và mềm mại bằng cách làm tăng chiều cao của giường và trang trí thêm những chiếc gối có đường nét dịu dàng, một chiếc nệm tông màu hồng nhẹ nhàng. Cuối cùng là bổ  sung một số chậu cây đơn giản và đồ trang trí màu trắng tạo nên những súc cảm yên bình cho toàn bộ căn phòng ngủ.

f:id:lacancraftwood:20201021122512j:plain

Nếu các bạn có muốn tìm mua thêm những mẫu giường gỗ đơn giản giá rẻ thì có thể tham khảo thêm tại của hàng trực tuyển của Giường Ngủ Lạc An