Giường gỗ cho phòng ngủ

Cung cấp những mẫu giường ngủ, kiến thức, kinh nghiệm để chọn đồ nội thất cho phòng ngủ

Những mẫu giường gỗ đẹp "mê ly" được ưa chuộng hiện nay

Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc giường ngủ có vẻ đẹp hớp hồn phù hợp với mọi không gian phòng ngủ mà không biết như thế nào. Thì các bạn hãy cùng tham khảo qua những mẫu giường gỗ cực kỳ trang nhã và đẹp "mê ly" sau đây. 

f:id:lacancraftwood:20201016160224j:plain

Giường gỗ đơn giản phong cách châu Âu

Những chiếc giường gỗ đơn giản mang phong cách châu Âu không quá cầu kì về mặt kiểu cách và các họa tiết trang trí. Giường được cách điệu với những song gỗ đặc trưng ở đầu và đuôi giường. Giúp giường có vẻ ngoài mới là và cực kỳ độc đáo và sự riêng biệt riêng.

f:id:lacancraftwood:20201016160258j:plain

Kiểu dáng của mẫu giường gỗ phong cách châu Âu này có thiết kế khá đơn giản. Giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và không có cảm giác chật chội. Ngoài ra, với thiết kế song gỗ ở đầu và đuôi giường sẽ giúp không khí lưu thông một cách dễ dàng hơn, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ.

Vì thiết kế khá rộng rãi nên những chiếc giường ngủ này giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn các mẫu giường gỗ khác. Tuyệt vời hơn, những mẫu giường ngủ đơn giản mang phong cách châu Âu này còn có thể sử dụng cho cả không gian có thiết kế cổ điển lẫn hiện đại.

Giường hộp gỗ

Những mẫu giường hộp gỗ luôn có thiết kế hiện đại và mạng lại sự tiện nghi phòng ngủ nhà bạn. Ngoài ra, nó còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên xinh xắn và không kém phần thời thượng.

f:id:lacancraftwood:20201016160322j:plain

Giường có thiết kế hộp thường có đáy sát với sàn nên sẽ mang đến sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, những thiết kế này còn có độ bền cao và rất phù hợp cũng như an toàn với trẻ em. Không gian hộp kín ở bên trong cũng phần nào giúp bảo quản giường khỏi bụi bẩn từ bên ngoài. 

Giường bệt gỗ

Giường bệt là loại giường được thiết kế tối giản với phần ván gỗ và rất khác biệt với những mẫu giường ngủ truyền thống khác. Mặc dù kiểu giường này không quá phổ biến nhưng đây cũng được xem là một trong những mẫu giường ngủ hiện đại phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau và được rất nhiều người ưa chuộng.

f:id:lacancraftwood:20201016160410j:plain

Mẫu giường bệt bằng gỗ có thiết kế phần chân giường thấp, thường được tích hợp bên dưới hoặc bên hông với những ngăn kéo dùng để lưu trữ chăn, ga, gối, đệm. Giường bệt còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích của phòng ngủ.

Bên cạnh đó các gia chủ nên lưu ý về vị trí kê giường để có thể dễ dàng sử dụng. Đối với những chiếc giường bệt không có đầu giường, các gia chỉ nên kê nó ở sát tường để có thể thư giãn và tựa lưng mỗi khi đọc sách hay xem điện thoại.

Giường đơn 1m

Những mẫu giường đơn được làm từ gỗ tự nhiên luôn được rất nhiều người yêu thích. Chúng thường có thiết kế đơn gian và hiện đại, giúp căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi. Đặc biệt là những mẫu giường 1m luôn là một trong những lựa chọn giúp tối ưu không gian cho phòng ngủ.

f:id:lacancraftwood:20201016160503j:plain

Giường đơn 1m vô cùng phù hợp với những không gian hiện đại, trẻ trung và cực kỳ năng động. Các bạn có thể dễ dàng kết hợp những mẫu giường này với các vật dụng nội thất khác trong phòng ngủ.

Xem thêm những mẫu giường gỗ tự nhiên vô cùng chất lượng để có thêm sự lựa chọn phù hợp cho mình.