Giường gỗ cho phòng ngủ

Cung cấp những mẫu giường ngủ, kiến thức, kinh nghiệm để chọn đồ nội thất cho phòng ngủ

Giường ngủ đa năng giúp tiết kiệm tối đa không gian cho phòng ngủ

Để decor và thiết kế lại một căn phòng ngủ có diện tích nhỏ và chật chội thì chắc chắn một chiếc giường ngủ đa năng giúp tiết kiệm không gian là điều không thể thiếu. Điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn và biến căn phòng ngủ, phòng khách hoặc căn hộ của bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Dưới đây là một số cách bố trí và thiết kế lại giường ngủ đa năng giúp tối ưu hóa không gian và tăng thêm không gian lưu trữ.

f:id:lacancraftwood:20200926120341j:plain

Bố trí giường ngủ đa năng cho phòng trẻ em

Nếu bạn đang muốn thiết kế lại không gian chật hẹp của phòng ngủ của trẻ nhỏ và không có đủ chỗ để bố trí các vật dụng khác như bàn làm việc. Thì hãy sử dụng chiếc giường đa năng có đầu giường kéo xuống làm bàn làm việc. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho phòng ngủ của trẻ em, giúp bạn dễ dàng chuyển từ chỗ ngủ sang chỗ học. Giường phụ thứ hai của giường cũng có thể kéo ra từ bên dưới để bất kỳ bạn bè nào tới chơi có thể ngủ lại. Ngoài ra, các bé cũng có thể cất giữ sách ở các ngăn kéo bên trong đầu giường.

f:id:lacancraftwood:20200926120443j:plain

Đối với những gia đình có trên 2 con, hãy xây dựng cho chúng thêm không gian vui chơi bằng một chiếc giường có tích hợp gác xếp ở bên trên, giống như một ngôi nhà bí mật của phòng ngủ.

f:id:lacancraftwood:20200926120526j:plain

Trẻ em cực kỳ thích leo trèo, vì vậy một chiếc giường mà chúng có thể trèo lên trèo xuống chính là cơ hội tuyệt vời để chúng có thể vui chơi. Ngoài ra chiếc giường tích hợp cầu thang 2 tầng này còn giúp phòng ngủ tiết kiệm rất nhiều không gian. Sử dụng các bậc thang cho giá sách và khu vực bên dưới giường có thể dễ dàng trở thành khu vực vui chơi hoặc làm bài tập cũng có thể để thêm bàn làm việc hoặc ghế sofa.

f:id:lacancraftwood:20200926120614j:plain

Đối với trẻ em hơi lớn tuổi các bạn cũng có thể sử dụng những chiếc giường ngủ phù hợp với lứa tuổi. Ví dụ, cấu trúc giường này cho phép trẻ cất giữ thêm quần áo trong các ngăn kéo bên dưới và bên cạnh giường. Ngoài ra, các bé cũng có thể đặt khung ảnh và đồ trang sức đặc biệt trên kệ trưng bày, ngoài ra người sử dụng cũng có thể dùng nó như một góc sách ấm cúng bên cửa sổ.

f:id:lacancraftwood:20200926120706j:plain

Sắp xếp giường ngủ đa năng cho người lớn cho căn hộ nhỏ

Tối đa hóa không gian cho căn hộ nhỏ luôn là một điều mà rất nhiều gia chủ băn khoăn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, với một chiếc giường Murphy ẩn kéo xuống từ tường chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa cho không gian phòng ngủ của căn nhà minhg. Với chiếc giường đa năng cho người lớn này, bạn vừa có thể tận hưởng sự thoải mái của một chiếc giường cỡ lớn vừa có thể thu gọn vào tường một cách vô cùng dễ dàng, biến căn phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chiếc giường Murphy này còn có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế.

f:id:lacancraftwood:20200926120747j:plain

Ngoài chiếc giường Murphy siêu sáng tạo ở trên, chiếc giường này cũng có thể gấp lại khi không còn sử dụng. Đây là một chiếc giường ngủ kiểu gác xếp có thể dễ dàng biến phòng ngủ trở thành một căn phòng khách hiện đại. Cánh cửa kim loại màu xanh dương giúp che giấu chiếc giường khi gấp lại sát tường. Nhưng lại không mất đi tính thẩm mỹ và tạo ra một cảm giác riêng tư và ranh giới cho một giấc ngủ an tĩnh.

f:id:lacancraftwood:20200926120826j:plain

Tiếp theo đây là một chiếc giường ngủ đa năng cho người lớn giúp tiết kiệm không gian nữa với kỹ thuật thiết kế tuyệt vời hướng không gian lên trên. Giường được xây dựng một trên một mặt nền tảng bằng gỗ có tích hợp những chiếc ngăn kéo giúp bạn có thể lưu trữ rất nhiều những vật dụng cần thiết trông như một căn gác xếp nhỏ.

f:id:lacancraftwood:20200926120905j:plain

Để tối ưu không gian cho những căn nhà nhỏ, chắc chắn sẽ có rất nhiều cách để thực hiện. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cách tiết kiệm không gian vô cùng tuyệt vời đó là che giấu chiếc giường của mình bằng một cánh cửa màu trắng vô cùng đơn giản mở ra căn phòng, giữ nguyên tông màu tươi sáng đó và làm cho chiếc giường thực sự biến mất khỏi mọi ánh nhìn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các căn phòng nhỏ có phòng khách thông với phòng ngủ.

f:id:lacancraftwood:20200926120944j:plain

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tận dụng những không gian bên trên, để bố trí chiếc giường ngủ của mình. Các gia chủ cũng có thể tận dụng cầu thang bằng gỗ như một chiếc ngăn kéo để cất giữ những vật dụng cần thiết cho căn phòng của bạn.

f:id:lacancraftwood:20200926121018j:plain

Xem thêm những mẫu giường ngủ đa năng tại: 

https://lacanvetinh.wixsite.com/noithatthongminh/post/nhung-mau-giuong-ngu-da-nang-thong-minh-nhat-2020