Giường gỗ cho phòng ngủ

Cung cấp những mẫu giường ngủ, kiến thức, kinh nghiệm để chọn đồ nội thất cho phòng ngủ

Lướt qua các mẫu giường đơn giản đẹp nhất hiện nay

Giường là một trong những nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ và có thể ví như linh hồn của phòng ngủ. Vì nó chiếm hầu hết không gian trong phòng và có vai trò chính là nơi để nghỉ ngơi, thư giản và lấy lại năng lượng cho một ngày dài làm việc vất vả. Việc đầu tư cho một chiếc giường là rất cần thiết tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để đầu tư một chiếc giường nguy nga hay đơn giản bạn thích những chiếc giường không quá cầu kỳ phù hợp với phong cách tối giản.

Vậy hãy cùng tham khảo những mẫu giường đơn giản bằng gỗ này, giá chỉ từ 5 - 12tr nhưng đảm bảo độ bền, chắc chắn cho người thân trong gia đình bạn. Tuy nhiên nói đến giường gỗ bạn cần lưu ý trên thị trường có 2 loại giường gỗ là giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp. Trước tiên hãy tìm hiểu về ưu nhược điểm của 2 loại giường này.

Ưu nhược điểm giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp

- Giường gỗ công nghiệp: gỗ công nghiệp là gồm nhiều loại gỗ tự nhiên được chế tạo sản xuất thành những tấm ván với độ dài khác nhau. Vì thế chúng rất dễ để sản xuất giường ngủ, màu sắc sáng, sang trọng phù hợp với những không gian sang trọng hiện nay. Tuy nhiên chúng không có độ bền cao và dễ bị mối mọt.

- Giường gỗ tự nhiên: Được sản xuất từ gỗ nguyên khối vì thế sẽ mang đầy đủ những đặc điểm về màu sắc, vân gỗ, mùi hương thùy theo loại gỗ. Ưu điểm là gỗ tự nhiên bền bỉ, chắc chắn hơn còn các tính chất sẽ tùy thuộc vào gỗ. Tuy nhiên việc xử lý và sản xuất giường từ gỗ tự nhiên cũng rất khó khăn vì thế chất lượng của giường sẽ phụ thuộc vào chất liệu, tay nghề thợ và quy trình sản xuất của đơn vị cung cấp. 

Vậy bạn đã hiểu sơ về gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp rồi phải không và cũng đã quyết định được đâu là sản phẩm yêu thích sẽ lựa chọn. Lạc An Craft Wood sẽ giới thiệu cả mẫu giường gỗ tự nhiên và giường gỗ công nghiệp để bạn tiện xem xét.

Những mẫu giường đơn giản đẹp

Giường gỗ tự nhiên

f:id:lacancraftwood:20200312150759j:plain

Mẫu 1: Chiếc giường kiểu Nhật, không chân có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại rất sang trọng, đang được khách hàng vô cùng yêu thích.

f:id:lacancraftwood:20200312150754j:plain

Mẫu 2: Lại một mẫu giường chân ngắn, hoa văn đơn giản, điểm nhấn là những đường bo cong thanh lịch và hộc tủ đựng đồ bên dưới tiện dụng.

f:id:lacancraftwood:20200312135631j:plain

Mẫu 1: Có chân thấp cực kỳ chắc chắn, an toàn, đầu và đuôi giường cao sang trọng, những họa tiết mảnh mai thanh lịch.

f:id:lacancraftwood:20200312135636j:plain

Mẫu 2: Chiếc giường này đơn giản hơn hơn mẫu 1, rất thích hợp trong những không gian tối giản, có tông màu trầm. Chân giường ngắn an toàn. Có những đường kẻ tinh tế.

f:id:lacancraftwood:20200312135651j:plain

Mẫu 3: Vô cùng thanh lịch với màu gỗ sáng, chân giường ngắn, thiết kế hiện đại.

>>> Xem nhiều mẫu hơn: https://lacan.vn/giuong-go

Giường gỗ công nghiệp

f:id:lacancraftwood:20200312135812j:plain

Chiếc giường xếp có chân ngắn này sẽ phù hợp với không gian tối giản, nhỏ. Khi không sử dụng có thể xếp lại dễ dàng.

f:id:lacancraftwood:20200312135804j:plain

 

f:id:lacancraftwood:20200312135749j:plain

Những chiếc giường gỗ công nghiệp nhìn chung sẽ rất bắt mắt nhưng tuổi thọ không cao.

>>> Xem thêm nhiều mẫu giường công nghiệp khác: Tại đây!